CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN:

Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tổng thầu Xây dựng Win xây dựng tầm nhìn chiến lược dài hạn trên con đường phát triển doanh nghiệp trong 5 năm tới với mục tiêu chính:

tro-thanh-don-vi-so-1-Hai-Duong

TRỞ THÀNH

ĐƠN VỊ THIẾT KẾ – THI CÔNG NỘI THẤT – XÂY DỰNG –  QUẢNG CÁO 

SỐ 1 TẠI HẢI DƯƠNG

ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU NỘI THẤT WIN

Định vị thương hiệu Nội Thất Win được xây dựng dựa trên điểm khác biệt của Win và khách hàng mục tiêu

“Với những người quan tâm đến chất lượng cuộc sống, Slogan của Win chính là “NÂNG TẦM GIÁ TRỊ CUỘC SỐNG” với sự đa dạng và tính thẩm mỹ cao chúng tôi luôn luôn lắng nghe khách hàng”:

– “HƠN CẢ MỘT NHÀ BÁN LẺ”: Chuỗi các giá trị từ Nội thất Win được bắt đầu và kết thúc đều từ Khách hàng bao gồm: gặp gỡ, thiết kế, sản xuất, bán hàng.

– “Đa dạng sản phẩm & phong cách thiết kế”: Sản phẩm phong phú, đa chủng loại. Không bó buộc hay hạn chế ở một phong cách nào, Nội thất Win luôn sáng tạo đem lại sự mới mẻ, phong phú và tính thẩm mỹ cao trong từng thiết kế.

– “Lắng nghe khách hàng”: Giá trị của Nội Thất Win bắt đầu bằng cách lắng nghe ước mơ và nhu cầu của con người.

mach-ban-cach-chon-duoc-don-vi-thiet-ke-xay-dung-quang-cao-uy-tin-hai-duong

LĂNG KÍNH NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU 

Lăng kính nhận diện thương hiệu khái quát hóa chân dung thương hiệu và sẽ được sử dụng làm quy chuẩn để phát triển và đánh giá thương hiệu.

lang-kinh-nhan-dien-thuong-hieu-noi-that-win

key-visual-concept-win

KEY VISUAL CONCEPT 

Đồng hồ Win thể hiện những địa điểm mà mỗi người có thể đến trong một ngày.

Chiếc đồng hồ mang lại một cái nhìn tổng quan nhất về các dòng sản phẩm, dịch vụ mà Nội thất Win hướng đến trong tương lai: NỘI THẤT – XÂY DỰNG – QUẢNG CÁO.

Nội thất Win với slogan “Nâng tầm giá trị cuộc sống”, chúng tôi tin rằng sẽ mang đến sự mới mẻ, đa dạng, chuyên nghiệp đến với đối tác và khách hàng.